Bài viết sở lực về bật lửa zippo usa chính hãng xoay quanh loai Bật lửa zippo marlbro .Mục đích bài viết không phải hướng người đọc về sản phẩm thuốc lá Marlboro hay ủng hộ việc hút thuốc, nhằm đem đến thêm kiến thức cho người chơi bật lửa Zippo, thêm dòng thiết kế cũng khá nổi tiếng kết hợp 2 thương hiệu Zippo + Marlboro = Zippo Marlboro
Sơ lược lịch sử Marlboro :
Marlboro các thương hiệu thuốc lá lớn nhất trên thế giới. Nó được thực hiện bởi Philip Morris USA (một chi nhánh của Altria) trong nước Mỹ, và Philip Morris International (nay tách từ Altria) bên ngoài nước Mỹ. Nó cũng được biết đến với quảng cáo của biển quảng cáo, quảng cáo tạp chí của Marlboro Man, và lịch sử lâu dài liên quan sự tài trợ của xe đua. Richmond, Virginia, nhà máy sản xuất thuốc lá Marlboro lớn nhất.
Người hút thuốc Marlboro cần một bật lửa quý phái như bật lửa Zippo chính hãng: Trong những năm 1920, quảng cáo cho thuốc lá chủ yếu dựa trên cách quý phái điếu thuốc có đầu lọc nỗ lực để thu hút thị trường . Marlboro lựa chọn Wayne McLaren – người quảng cáo thuốc lá cho thương hiệu Marlboro, đã đưa thuốc lá nhãn hiệu Marlboro trở thành thương hiệu bán chạy nhất thế giới. Thế nhưng xoay quanh những quảng cáo thập niên 60 thế kỉ XX ấy, vẫn còn nhiều điều đáng bàn.
Chàng cao bồi Wayne McLaren, người mẫu quảng cáo thuốc lá bất hủ của thương hiệu toàn cầu Marlboro, Zippo cũng hưởng lợi hình ảnh từ Wayne
Giá trị thương hiệu: 73,6 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2011: +9%
Marlboro là thương hiệu hàng đầu của hãng Philip Morris USA, công ty thuốc lá nổi tiếng nhất nước Mỹ. Thương hiệu Marlboro cũng phổ biến ở châu Âu nhờ mối quan hệ đối tác với các đội đua xe Công thức 1 và hãng Ferrari.
Bắt tay với bật lửa hàng đầu nước Mỹ
Thuốc lá và bật lửa gần như không thể tách rời cả hai. Marlboro đã bắt tay với Zippo để cho ra đời mẫu Zippo Marlboro thúc đẩy doanh số bán thuốc lá cho cả Marlboro và Zippo. Với tiêu chí tạo nên phong cách cho người dùng mục đích hút thuốc lá, Zippo đã được thiết kế “tiện lợi hóa” khi thiết kế chống gió cho người hút thuốc. Một thương vụ được đánh giá là khôn ngoan với cả 2.
Vào năm 1953, các nhà khoa học Mỹ chính thức tuyên bố rằng hút thuốc lá là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư phổi. Năm 1953, lần đầu tiên trong lịch sử Mỹ, nhu cầu tiêu thụ thuốc lá đã sụt giảm tại đất nước này. Chủ nhân của logo Marlboro đồng thời là một hãng thuốc lá lớn, doanh nhân Philip Morris bắt đầu nghĩ cách thay đổi quan niệm về sự “sợ thuốc lá”.
Chàng cao bồi Marlboro liệu mất đất “hút” ?
Giảm hút thuốc đồng nghĩa lượng bật lửa Zippo cũng giảm, rất may dòng thiết kế Zippo Marlboro thoát khỏi cơn khủng hoảng. Vì người dùng Zippo không nhất thiết là người hút thuốc, mà còn các nhà sưu tập Zippo, các Tricker Zippo.
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập ảnh Zippo Marlboro :